Tuesday, August 22, 2006

Hi musta na? How are you?

Hi musta na?


Ako..heto medyo okey..na medyo hinde..

Labo no?..ganito kasi e...ammmm..

Eto ang sideline ko sa AYALA pag wala ako pamasahe...













eto naman sideline ko sa gabi, pag napadaan ako sa VILLAMOR air base)...may tropa kasi ako dun e..

















eto naman pag wala nako pang gimik sa MALATE...kakahiya pag walang pang ambag e. :o(















AY ETO..ano to ha...pag WALANG-WALA na talaga ko..hehe

















GINAGAWA KO YANG MGA PASAKIT AT SAKRIPISYONG YAN DI LANG SA AKIN AT SA PAMILYA KO MINSAN PATI NA RIN PARA SA MGA TROPA...



ALA E PAG NAPASUBO NA .. :o)


Mga former OFISMATES ko nga pala na lagi ko kasama (ACN ortigas).... (from left to right: Kent, AKO, Kym, Johven and Jojo)











Eto bestfriend ko sa lugar namen...si dayunyor..

















kapit bahay ko...mabait yan.. :o)

















GRABE NO?...BUHAY NGA NAMAN...........

Eto nga pla table ko SA OFIS....













ako yan pag busy...
















ofismate ko...okey kasama yan, mapag bigay..inde selfish..










lam mo mabuti pa nung baby pko...madali buhay..

















ano kaya ako pag tanda?...















working pa rin kaya?..












sya pa rin kaya boss ko?...

















haaaaayyy.. buti andyan girlfriend ko..

















handa akong pagtanggol....



Cute cguro ng baby namin..

















at oo nga pala, siempre ang aso kong si morlock..
















hhhmmmmnnn....









minsan tuloy iniisip ko, sana di nko pinanganak..










kaso ganyan talaga e..



haaayy..anyways...pano balitaan na lang kita uli ng buhay buhay ko....may lakad pko e...

















next time kwento ka den ng sumthing about you ha..



hanggang sa muli...



bye muna..



ur loving, shy, humble and religious friend ... Jorge

0 Comments:

Post a Comment

<< Home